Bryne được Pep nhận định hơn cả CR7 chỉ thua mỗi Messi

Một lần nữa HLV Man City tuyên bố với giới bóng đá rằng trong lòng ông chỉ có duy nhất một cầu thủ tài năng nhất đó chính là cầu thủ người Argentina tiền đạo Messi.


Và người duy nhất có thể sánh kịp ngôi sao của Barca không ai khác chính là tiền vệ người Bỉ Kevin De Bruyne. Pep đang rất có vẻ tâm đắc nhất với cậu học trò Brruyne sau chiến thắng 4-0 trước Bournemouth. Chính tiền đạo này đã lập công được 2 bàn thắng giúp Man City có được 15 điểm tuyệt đối.
Trả lời báo chí về thành tích và sự nỗ lực của Kevin De Bruyne, Pep tự tin cho rằng học trò ông có thể sánh ngang hàng với Lionel Messi. Và thời điểm hiện tại có đạt đến trình độ đẳng cấp chỉ xếp sau Messi. Nói như vậy ý ông Pep cho rằng còn hơn cả Ronaldo.
Cũng trong buổi họp báo sau trận đấu ty le keo ca cuoc bong da với Bournemouth, Pep Guardiola đã chửi thề trước mặt các phóng viên khi nhận được câu hỏi về cơ hội ăn bốn của Manchester City ở mùa giải năm nay (Premier League, League Cup, FA Cup và Champions League). Tiếp lời ông khen Bruyne có nhiều điểm nổi bật và ấn tượng. Kevin luôn biết giành lấy trái bóng và ghi bàn. Lúc đó phía bên cầu thủ phải e dè và cầu nguyện. Cậu ấy quả thật là một người đặc biệt.

Bryne được Pep nhận định hơn cả CR7 chỉ thua mỗi Messi
Bryne được Pep nhận định hơn cả CR7 chỉ thua mỗi Messi
Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ tấn công, Kevin De Bruyne còn đảm nhiệm luôn vai trò của một tiền vệ phòng ngự từ xa với tỷ lệ tắc bóng thành công 80% cùng 28 lần giành quyền kiểm soát bóng từ chân đối thủ. Số liệu thống kê từ Premier League.com. Gia nhập sân Etihad với giá kỷ lục 54 triệu bảng từ Wolfsburg, Kevin De Bruyne nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của cựu huấn luyện viên Manuel Pellegrini và giờ là Pep Guardiola.
Cựu thuyền trưởng Bayern Munich khuyên người hâm mộ không nên quá tự tin vào sức mạnh của Man City vào thời điểm này. Nhất là trong hoàn cảnh đội bóng của ông có quá ít kinh nghiệm tại đấu trường Champions League.
Man City đối đầu với Swansea với vị thế của moojg nhà ĐKVĐ ở vòng 3 Cúp Liên đoàn diễn ra trong tuần này. Ở mùa giải trước, tuyển thủ Bỉ ra sân 25 trận, đóng góp 7 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo. Premier League 2016/17 mới trải qua 5 vòng đấu nhưng thành tích của ngôi sao 25 tuổi đã là 2 pha lập công cùng 3 đường chuyền thành bàn.

Bryne được Pep nhận định hơn cả CR7 chỉ thua mỗi Messi Bryne được Pep nhận định hơn cả CR7 chỉ thua mỗi Messi Reviewed by Nặc danh on 16:00:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.