Ronaldo body vạm vỡ nhưng lại nữ tính

CR7 là một trong ít những cầu thủ đeo khuyên tai và anh lại còn cơ sở thích là kỳ là thích sơn màu đen lên móng chân cũng như có những hàng động khá nữ tính và điệu đà.


Ronaldo body vạm vỡ nhưng lại nữ tính 1
Ronaldo đã có một cậu con trai 6 tuổi và cặp với một tá chân dài, mới nhất là người đẹp tóc vàng có tên Cassandre Davis. Vấn đề là cầu thủ người Bồ Đào Nha không chỉ chứng tỏ anh là một bậc nam nhi thực sự qua những cơ bắp săn chắc mà còn vì anh đã cặp với rất nhiều chân dài xinh đẹp và cũng đã có một cậu con trai giờ lên 6 tuổi.
Ronaldo body vạm vỡ nhưng lại nữ tính 2
Nhìn qua thì sẽ có fan nói rằng, đây là một bằng chứng nữa khẳng định cầu thủ người Bồ Đào Nha là gay, sau rất nhiều tin đồn anh cặp với võ sĩ quyền Anh, Badr Hari của Morocco hay đi nghỉ cùng một vài trai đẹp.  Ấy vậy mà một lần nữa, ngôi sao của Real Madrid lại làm tất cả những người hâm mộ phải choáng váng vì hình ảnh các ngón chân được sơn đen của anh trong kì nghỉ tại Miami.
Hoặc họ cho là lâu nay Ronaldo vốn điệu đà, thích làm dáng và thích thể hiện. Nếu không, tại sao một cầu thủ ở phía Nam Âu đầy ánh nắng và gió, có làn da nâu đặc trưng vẫn luôn muốn tắm nắng, xỏ khuyên tai và đầu vuốt keo bóng mượt?
Ronaldo body vạm vỡ nhưng lại nữ tính 3
Và cứ cho rằng, cựu HLV của Real Madrid, Carlo Ancelotti, khẳng định ông chưa bao giờ thấy Ronaldo soi mình trước gương thì việc chân sút này thích khoe mình, như những lần anh cởi áo ăn mừng bàn thắng, hay thích được truyền thông nhắc đến bằng một vài hình ảnh gây sốc vẫn cứ diễn ra như thể được sắp đặt trước.
Đó là chưa kể CR7 còn có thói quen cạo lông ngực và khoe thân cùng chiếc quần lót vốn không còn xa lạ gì với người hâm mộ trong nhiều năm qua. Vì thế, việc cựu cầu thủ của Man United một lần nữa làm tất cả bất ngờ vì hình ảnh các ngón chân được sơn đen có lẽ xuất phát từ một phần tính nữ bên trong cơ thể săn chắc của anh.
Ronaldo body vạm vỡ nhưng lại nữ tính 4
Những lời giải thích như Ronaldo sơn móng chân để điều trị chấn thương hay mê tín là không hợp lý.  Mặc dù vậy, giới tính thật của Ronaldo vẫn là đề tài gây tranh cãi. Mới nhất, Ronaldo lại bị bắt gặp sơn móng chân đen trong kỳ nghỉ ở Miami.
Chuyện báo chí Anh cho rằng quyết định sơn móng chân của Ronaldo nằm trong quá trình điều trị nhằm rút ngắn thời gian phục hồi chấn thương là không hợp lí khi nhiều nhà khoa học đều chứng minh rằng, các sản phẩm sơn móng tay, móng chân thường có hàm lượng chì cao, rất dễ gây ung thư, ảnh hưởng đến hệ thần kinh, tổn hại tới tim, gan, phổi, tủy xương.
Còn nếu cho là việc Ronaldo sơn móng chân chỉ vì anh mê tín, thật khó để giải thích anh có lí do nào đó và cần làm vậy vào lúc này, dù cách đây 6 năm, người ta cũng bắt gặp anh từng sơn móng chân đen trong kì nghỉ hè tại New York.

Ronaldo body vạm vỡ nhưng lại nữ tính Ronaldo body vạm vỡ nhưng lại nữ tính Reviewed by Nặc danh on 11:14:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.