Ibrahimovic nhắm đến khách sạn có bể bơi của đối thủ Man City

Do khách sạn cũ Lowry không có hồ bơi nên ngôi sao MU quyết định di chuyển đến khách sạn mới. Nơi kình địch Man City rất yêu thích.


Đây là quyết định chính của chân sút Ibrahimovic. Sau khi ở vài tuần tại khách sạn 5 sao Lowry, khách sạn mà MU đã đặt trước cho anh khi anh chuẩn bị đến CLB Quỹ đỏ. Nay anh lại muốn chuyển sang khách sạn Radisson Blu, nơi các cầu thủ Man City thường xuyên lưu trú.
Ibrahimovic nhắm đến khách sạn có bể bơi của đối thủ Man City
Ibrahimovic nhắm đến khách sạn có bể bơi của đối thủ Man City
Được biết, lý do dẫn tới quyết định lạ lùng của Ibra khá đơn giản, đó là bởi khách sạn Lowry không có... bể bơi, còn Radisson Blue thì có. Đây cũng là khách sạn mà vợ con Ibrahimovic đang ở trước khi cả gia đình anh tìm được một căn hộ ưng ý.
Ibrahimovic nhắm đến khách sạn có bể bơi của đối thủ Man City 1
Khách sạn tuyệt đẹp bên trong khách sạn Radisson Blu.
Ngoài khách sạn, Man Utd cho một lái xe riêng phục vụ gia đình Ibrahimovic. Có một điều đặc biệt là đây chính là chiếc xe được gia đình HLV Van Gaal sử dụng trước đó. Dù chỉ vừa gia nhập CLB Man Utd nhưng Ibrahimovic ngay lập tức đã để lại dấu ấn với bàn thắng góp phần vào chiến thắng 5-2 trước Galatasaray hôm 31/8. Đáng chú ý đây là pha lập công kiểu "xe đạp chổng ngược" mang đúng thương hiệu Ibra. Ibra gây ấn tượng mạnh ngay trong trận ra mắt Man Utd.
Ibrahimovic nhắm đến khách sạn có bể bơi của đối thủ Man City Ibrahimovic nhắm đến khách sạn có bể bơi của đối thủ Man City Reviewed by Nặc danh on 13:45:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.