Mourinho sắp sửa bán 6 cầu thủ tại sân Old Trafford

Vừa hoàn tất cả mọi thủ tục khi gia nhập MU và ngay lập tức ông đang lên kế hoạch để tái cơ cấu đội hình bằng cách loại các cầu thủ không phù hợp với mình. Và trang Bleacher Report đã định hình sẳn 6 cái tên đang đứng trước nguy cơ sa thải của HLV Mourinho.
(27-5-2016)

6 cau thu MU Mourinho nen ban vao he nay hinh anh 1

1. Paddy McNair (Trung vệ): Tháng 9/2014, tài năng trẻ người Bắc Ireland đã có màn ra mắt ấn tượng trong trận đấu vói West Ham. Louis Van Gaal tỏ ra khá hài lòng với những gì McNair thể hiện và khẳng định anh sẽ trở thành hậu vệ hàng đầu của MU trong tương lai. Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1995 đã ra sân 8 trận nhưng chỉ duy nhất 1 lần trong số đó, anh được chơi trọn vẹn 90 phút. Xuất thân từ một tiền vệ, McNair không ít lần khiến "Tulip thép" phát điên khi liên tục bỏ vị trí. Một đội bóng tầm trung sẽ phù hợp để McNair phát triển tài năng, bởi chắc chắn Mourinho sẽ không mạo hiểm với một cấu thủ như anh ở tuyến tiền vệ.

6 cau thu MU Mourinho nen ban vao he nay hinh anh 2

2. Phil Jones (Trung vệ): Ở tuổi 24, đáng lẽ ra Phil Jones đã trở thành trụ cột nơi hàng phòng ngự của MU. Cựu cầu thủ Blackburn từng khiến Sir Alex Ferguson "ngất ngây" khi tỏa sáng ở cả vị trí trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự. Tuy nhiên, sự nghiệp của tuyển thủ Anh đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi chấn thương. Mùa giải vừa qua, Jones liên tục dính chấn thương và chỉ ra sân vỏn vẹn 529 phút. Nếu không thuyết phục được tân HLV Jose Mourinho bằng tài năng thực sự, trung vệ sinh năm 1992 hoàn toàn không có cơ hội ở lại Old Trafford.

6 cau thu MU Mourinho nen ban vao he nay hinh anh 3

3. Marouane Fellaini (Tiền vệ): "Bán Fellaini" là cụm từ người hâm mộ MU liên tục nhắc đến mỗi khi TTCN mở cửa. Tuy nhiên, tương lai tuyển thủ Bỉ chưa bao giờ bị đặt vào tình trạng báo động bởi anh là một trong những học trò cưng của Louis Van Gaal. Liệu Mourinho có chấp nhận sử dụng một cầu thủ chỉ biết dùng đầu và ngực trong đội hình "Quỷ đỏ" ở mùa giải tới? Câu trả lời chắc chắn là không.

6 cau thu MU Mourinho nen ban vao he nay hinh anh 4

4. Marcos Rojo (Trung vệ): Dù đã trải qua hai mùa giải tại Anh nhưng nhìn chung, màn trình diễn của ngôi sao người Argentina là không thuyết phục. Trong vai trò của một trung vệ, đôi chân của Rojo quá dễ chấn thương, trong vai trò của một hậu vệ cánh, cựu cầu thủ Sporting cũng không đủ thể lực để thi đấu trọn vẹn 90 phút. Mourinho đã có sẵn trong đầu một ngôi sao có thể cùng Smalling gánh vác hàng phòng ngự MU trong tương lai, đó chính là Raphael Varane.

6 cau thu MU Mourinho nen ban vao he nay hinh anh 5

5. Ashley Young (Tiền vệ): Không ai có thể xác định vị trí sở trường của cựu tiền vệ Aston Villa ở mùa giải vừa qua. Từ tiền vệ cánh, Ashley Young bị đẩy xuống chơi như một hậu vệ biên, để rồi bất ngờ xuất hiện cao nhất trên hàng công của Van Gaal ở giai đoạn cuối mùa. Nhưng chơi ở vị trí nào, cầu thủ 30 tuổi cũng gây thất vọng. Dù rất thích những cầu thủ đa năng, nhưng rõ ràng Ashley Young không phải là người Jose Mourinho cần trong cuộc cách mạng của mình tại Old Trafford.

6 cau thu MU Mourinho nen ban vao he nay hinh anh 6

6. Juan Mata (Tiền vệ): Ngay khi trở lại Stamford Bridge vào năm 2013, Jose Mourinho đã thẳng tay gạt bỏ cầu thủ hay nhất Chelsea mùa giải 2011/12 để thay thế bằng Oscar vì lý do tiền vệ người Tây Ban Nha không phù hợp với triết lý của mình. Tại Old Trafford, "El Matador" cũng phần nào khẳng định được tài năng bằng những bàn thắng quan trọng hay những đường kiến tạo đẳng cấp. Nhưng có vẻ Mourinho sẽ không bận tâm đến điều này và sẽ đẩy cựu cầu thủ Valencia ra đường thêm một lần nữa.

Theo trang KÈO NHÀ CÁI BÓNG ĐÁ
Mourinho sắp sửa bán 6 cầu thủ tại sân Old Trafford Mourinho sắp sửa bán 6 cầu thủ tại sân Old Trafford Reviewed by Kai Vo on 15:58:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.