Về quê, ‘ông vua danh hiệu’ khoác số áo siêu dị

Là một hậu vệ cánh mà Dani Alves lại quyết định chọn cho mình số áo vốn dành cho những ngôi sao tấn công… m88bet

Sau khi đáo hạn giao kèo với PSG, Dani Alves đã thu được rất nhiều lời mời từ các CLB hàng đầu châu Âu, nổi trội là Man City và Arsenal. Ngoại giả, sau thời kì dài cân nhắc, “ông vua danh hiệu” của bóng đá quả đât lại quyết định trở về quê nhà Brazil khoác CLB giàu truyền thống Sao Paulo.
Dani Alves gia nhập Sao Paulo theo bạn dạng giao kèo có thời hạn đến tháng 12/2022. Điều đáng để ý là số áo mà lão tướng người Brazil chọn tại đội bóng thế hệ. Là một hậu vệ phải nhưng mà anh lại quyết định lấy cho mình áo số 10, số áo mang tính biểu tượng đối với những ngôi sao tấn công và thường được các trung phong hoặc tiền vệ chọn lọc.
Trong quá khứ, đã có không ít cầu thủ nổi tiếng chọn cho mình số áo “dị”. Gần đây nhất có thể kể tới William Gallas. Trung vệ thủ quân một thời của Arsenal từng khoác số 10 giống Dani Alves. Dường như, còn có Milan Baros, một trung phong nhưng mà lại chọn áo số 5 tại Liverpool. Edgar Davids, tiền vệ huyền thoại của Hà Lan từng mặc áo số 1 khi chơi cho Barnet.
quay về với Dani Alves, anh sẽ có chuyến hồi hương sau 17 năm chinh chiến tại châu Âu. Hậu vệ cánh số 1 trái đất ngày nào khởi nghiệp tại CLB địa phương Bahia. Bến đỗ đầu tiên của cầu thủ người Brazil tại lục địa già là Sevilla. Sau đó, anh trải qua 8 năm đẹp nhất sự nghiệp trong màu áo Barcelona rồi chuyển sang Juventus và PSG. keo nha cai macao
Về quê, ‘ông vua danh hiệu’ khoác số áo siêu dị Về quê, ‘ông vua danh hiệu’ khoác số áo siêu dị Reviewed by Unknown on 11:00:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.