Công thần bùi ngùi nói lời chia tay Atletico

Hậu vệ Filipe Luis vừa xác nhận chia tay Atletico Madrid sau 8 năm khoác áo đội bóng Tây Ban Nha. link m88 nhanh nhat

hợp đồng của Filipe Luis với Atletico Madrid hết hạn sau mùa 2018/19. Filipe Luis và đội bóng Madrid quyết định không gia hạn hợp đồng thế hệ nên hậu vệ người Brazil đã trở thành cầu thủ hòa bình.
Trong tuyên bố vào bữa qua, Filipe Luis công nhận chia tay đội bóng Tây Ban Nha sau 8 năm gắn bó.
“Chúng tôi đã bàn luận và đi tới quyết định tốt cho cả CLB lẫn tôi. Mối quan hệ giữa tôi và đội bóng rất tốt.
Thật tuyệt bởi biến thành 1 phần lịch sử của Atletico Madrid. Tôi đã trải qua những năm tháng tuyệt vời cùng đội bóng. Rời Atletico là quyết định không dễ ợt gì. Rất có thể tôi sẽ quay về Atletico Madrid trong tương lai”, hậu vệ người Brazil nói.
Filipe Luis gia nhập Atletico Madrid từ năm 2010. Filipe Luis từng chuyển sang Chelsea nhưng không thành công ở đội bóng London và quay về Atletico Madrid. Cùng đội bóng Madrid, hậu vệ 33 tuổi đã giành được 1 chức vô địch La Liga, 1 ngôi quán quân Cúp nhà Vua và 2 chức quán quân Europa League…
Về bến đỗ tương lai, Filipe Luis công nhận sẽ quay về Brazil thi đấu. Cựu hậu vệ Atletico Madrid đang cân nhắc chọn đầu quân cho đội bóng cũ của anh là Figueirense hoặc CLB Flamengo. 1gom us
Công thần bùi ngùi nói lời chia tay Atletico Công thần bùi ngùi nói lời chia tay Atletico Reviewed by Unknown on 11:00:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.