Chuyển nhượng bóng đá ngày 6/7: Perisic bỏ Inter để đến MU

MU sắp chấm được Ivan Perisic; Theo Hernandez được Real chiêu mộ; Rooney chỉ xem là hàng xài tạm của Everton....và nhiều tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày.


- Man City đính chính lại rằng họ sẽ không cho mượn thủ môn Joe Hart. Các đội bóng muốn được Hart phục vụ phải chi 18 triệu bảng. Vào thời điểm này, Newcastle và Arsenal đều bày tỏ sự quan tâm tới Hart.
- Tiền vệ Ivan Perisic chỉ muốn đến MU nên ôngđã từ chối một khoản tiền 4 triệu bảng cho Inter Milan. Lý do tại sao Perisic không còn mặn với Nerazzurri bởi vì bây giờ ông chỉ muốn M.U.
- Real Madrid xác nhận chữ ký của hậu vệ Theo Hernandez từ Atletico Madrid với giá 24 triệu euro cộng thêm hợp đồng 6 năm với keo ca cuoc truc tuyen
- Arsenal sẽ đưa ra một con số cao hơn để thuyết phục Monaco phát hành tiền vệ cánh Thomas Lemar. Trước đó, số tiền 35 triệu euro mà Pháo thủ gửi tới đã bị các đối tác từ chối.
- M.U bất ngờ quan tâm đến trường hợp của tiền vệ 21 tuổi Julian Weigl không thể có được chữ ký của một trong hai mục tiêu Eric Dier (Tottenham) hoặc Nemanja Matic (Chelsea).
- Juventus sẽ phải xem xét tuyển mộ một trong hai cầu thủ Douglas Costa (Bayern Munich) và Danilo (Real Madrid) chỉ với một trong số các cầu thủ của EU.
- Thủ môn Kasper Schmeichel của Leicester cho biết anh có thể theo cha mình để gia nhập M.U trong tương lai gần. Bộ Y tế có thể xem xét trường hợp của Kasper nếu David de Gea bỏ đi.
- Rennes tiếp xúc với Chelsea để nhanh chóng sở hữu Loic Remy, người chơi không nhận được sự tự tin của huấn luyện viên Antonio Conte.
- Liverpool đang có kế hoạch chi 14,9 triệu bảng cho hậu vệ hậu vệ của đội Emanuel Mammana của Lyon. Ngoài ra, Liverpool cũng sẽ tăng giá cho Keita Balde sau khi 30 triệu bảng anh đã nhận trước đó chỉ lắc đầu từ Lazio.
Tiền vệ Chris Smalling khẳng định anh không muốn chia tay M.U nhưng sẽ nói chuyện với huấn luyện viên Jose Mourinho để bảo đảm tương lai. Nếu anh ấy không có được sự tín nhiệm của Mourinho, Smalling có lẽ sẽ chuyển đến một câu lạc bộ khác.
- Juventus đã đạt được một thỏa thuận để tuyển dụng Fiorentina Federico Bernardeschi đa nhiệm cho 40 triệu euro. Theo đó, tiền vệ 23 tuổi đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với nhà vô địch Serie A và nhận mức lương 4 triệu euro / mùa giải.
Tottenham đang cân nhắc ký hợp đồng với tiền vệ tài năng trẻ Alfie Mawson (Swansea) hoặc Ben Gibson (Middlesbrough). Ahmet Bulut, đại diện của tiền vệ Arda Turan khẳng định khách hàng của ông sẽ tiếp tục ở lại Barca vào mùa giải tới.
- Còn lại Brendan Galloway đã gia nhập Sunderland bằng khoản vay từ Everton. Ngoài ra, Everton đã đón tân tân binh Boris Mathis từ Metz với hợp đồng cho đến năm 2019. Thưởng thức bóng đá trực tiếp <<<
- Everton đã chính thức khai mạc các cuộc đàm phán đầu tiên để tuyển mộ tiền đạo Wayne Rooney từ M.U. Phần còn lại là giữa hai M.U muốn bán đi Rooney trong khi Everton cho mượn cho mùa giải 2017/18 và sau đó tính.
Nguồn: 138bet link

Xem tin mới:

Kinh nghiệm giúp mấy anh tự tin "móc cua" và 'vét máng" tốt hơn
Có nhiều khả năng Juventus sẽ vô địch Champions League năm nay!
Chuyển nhượng bóng đá ngày 6/7: Perisic bỏ Inter để đến MU Chuyển nhượng bóng đá ngày 6/7: Perisic bỏ Inter để đến MU Reviewed by Unknown on 16:09:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.