Cảm xúc trái chiều ngược nhau của 2 HLV Enrique và Emery

2 vị HLV tài năng lại có phần trái ngược nhau trong khâu cảm xúc khi Luis Enrique hân hoan vui vẻ cùng Barca bên chiếc cup mùa này còn Unai Emery tỏ ra ê chề tiếc rẻ.
(23-5-2016)
Phấn đấu tham gia vòng loại World Cup, tuyển futsal Việt Nam phải có 4 điểm

Enrique hưng phấn, Emery tiếc rẻ cúp Nhà vua
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Unai Emery đã lên tiếng chúc mừng người đồng nghiệp Luis Enrique, nhưng cảm thấy đội bóng của ông đáng lẽ phải đứng trên bục cao nhất khi có đủ thời gian để làm điều này. Sevilla với lợi thế được thi đấu hơn người ngay phút 33 sau chiếc thẻ đỏ của Javier Mascherano song đã không tận dụng được và chấp nhận thua cuộc sau 120 phút thư hùng bằng 2 bàn thắng trong hiệp phụ của Jordi Alba và Neymar.

“Đội bóng đã thi đấu rất tốt. Với ưu thế hơn người chúng tôi muốn kiểm soát nhiều bóng. Chúng tôi đã có được 2 cơ hội tốt, nhưng các cầu thủ lại thiếu sự quyết đoán. Sevilla đã có đủ thời gian để đánh bại Barca”, HLV Emery cho biết. “Chúc mừng chiến thắng của Barca cũng như toàn bộ các cầu thủ của tôi. Tôi tự hào vì những gì họ đã làm được tại giải đấu này”, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm.

Khoảnh khắc vui vẻ ăn mừng chiến thắng của HLV Enrique và Messi
Khoảnh khắc vui vẻ ăn mừng chiến thắng của HLV Enrique và Messi
Trong khi đó, HLV Luis Enrique đã không thể giấu được sự vui sướng của mình sau khi giúp Barca giành cú đúp danh hiệu quốc nội lần thứ 7 trong lịch sử. “Đây là cái kết mùa giải ngoạn mục, không phải bởi Barca đã thắng mọi trận đấu ở giai đoạn cuối mùa, mà còn vì chúng tôi đã giành chiến thắng khi phải chơi với 10 người ở trận đấu này. Barca đã tiến bộ ở khía cạnh phòng ngự và đã nhiều trận không để thủng lưới”, HLV Enrique chia sẻ.

Ngoài ra, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng không quên chúc mừng NHM cũng như các cầu thủ: “Tôi xin chúc mừng các cầu thủ. NHM đội bóng nên cảm thấy tự hào. Tôi xin chúc mừng những CĐV đã đến đây cổ vũ và ăn mừng chiến thắng với toàn đội. Tôi cũng xin chúc mừng CLB. Đội bóng đã giành được danh hiệu thứ 2 trong năm nay và chúng tôi đang hướng đến danh hiệu thứ ba”.

“Hôm nay chúng tôi đã cho thấy mình không chỉ thi đấu hay khi có bóng mà cũng rất khó bị đánh bại khi không có bóng”.

Theo trang Keo Nha Cai Bong Da
Cảm xúc trái chiều ngược nhau của 2 HLV Enrique và Emery Cảm xúc trái chiều ngược nhau của 2 HLV Enrique và Emery Reviewed by Kai Vo on 10:16:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.